CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DA JOJO.VN

1. Thời Gian Bảo Hành

  • Da LISA, APOLO: 30 tháng

  • Da TOCO: 24 tháng

2. Phạm Vi Bảo Hành

  • Bề mặt da bị nổ, bong tróc

3. Phạm Vi Không Bảo Hành

  • Bề mặt da bị lỗi do tác động vật lý, dao kéo đâm thủng

  • Sử dụng dung dịch hoá chất mạnh vệ sinh da không đạt tiêu chuẩn dẫn đến bạc màu, hư hại

  • Bề mặt da bị thuốc lá hoặc lửa làm cháy

4. Điều Kiện Bảo Hành

  • Khi sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho JOJO, gồm:

    • Hình ảnh, clip quay sản phẩm lỗi

    • Phiếu bán hàng/giao nhận hàng thể hiện mã hàng, số lượng và ngày tháng mua hàng

  • Khi khách hàng chuyển sản phẩm về xưởng để xử lý, JOJO sẽ cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra thực tế.

    • Nếu xác nhận đúng là sản phẩm của JOJO, sản phẩm sẽ được bảo hành và giao lại miễn phí cho khách hàng.

    • Khách hàng phải trả lại phần da lỗi để JOJO gửi nhà máy kiểm định nguyên nhân và phản hồi kết quả.

  • JOJO chỉ làm việc trực tiếp với người đặt mua hàng, không làm việc với bên thứ 3 hoặc bên chỉ định vật liệu.

  • JOJO không bảo hành nếu vật liệu đã được đưa vào sản xuất tạo sản phẩm mà khách hàng không phát hiện lỗi từ đầu như:

    • Sai màu

    • Lỗ thủng

    • Nối da

    • Vết loang, dị tật, vết ố, bám bẩn trên bề mặt da

  • JOJO chỉ chấp nhận bảo hành sản phẩm da lỗi của JOJO, không chịu trách nhiệm với các chi phí phát sinh khác của khách hàng.

5. Lưu Ý

  • Khách hàng phải kiểm tra mã hàng, chất lượng, số lượng ngay khi nhận hàng.

  • JOJO không chịu trách nhiệm nếu khách hàng đã nhận hàng nhưng sau đó mới phản hồi hàng bị lỗi hoặc thiếu.

  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, đủ số lượng & chất lượng như lúc nhận hàng.