CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DA JOJO.VN
1. Thời Gian Bảo Hành
-
Da LISA, APOLO: 30 tháng
-
Da TOCO: 24 tháng
2. Phạm Vi Bảo Hành
-
Bề mặt da bị nổ, bong tróc
3. Phạm Vi Không Bảo Hành
-
Bề mặt da bị lỗi do tác động vật lý, dao kéo đâm thủng
-
Sử dụng dung dịch hoá chất mạnh vệ sinh da không đạt tiêu chuẩn dẫn đến bạc màu, hư hại
-
Bề mặt da bị thuốc lá hoặc lửa làm cháy
4. Điều Kiện Bảo Hành
-
Khi sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho JOJO, gồm:
-
Hình ảnh, clip quay sản phẩm lỗi
-
Phiếu bán hàng/giao nhận hàng thể hiện mã hàng, số lượng và ngày tháng mua hàng
-
-
Khi khách hàng chuyển sản phẩm về xưởng để xử lý, JOJO sẽ cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra thực tế.
-
Nếu xác nhận đúng là sản phẩm của JOJO, sản phẩm sẽ được bảo hành và giao lại miễn phí cho khách hàng.
-
Khách hàng phải trả lại phần da lỗi để JOJO gửi nhà máy kiểm định nguyên nhân và phản hồi kết quả.
-
-
JOJO chỉ làm việc trực tiếp với người đặt mua hàng, không làm việc với bên thứ 3 hoặc bên chỉ định vật liệu.
-
JOJO không bảo hành nếu vật liệu đã được đưa vào sản xuất tạo sản phẩm mà khách hàng không phát hiện lỗi từ đầu như:
-
Sai màu
-
Lỗ thủng
-
Nối da
-
Vết loang, dị tật, vết ố, bám bẩn trên bề mặt da
-
-
JOJO chỉ chấp nhận bảo hành sản phẩm da lỗi của JOJO, không chịu trách nhiệm với các chi phí phát sinh khác của khách hàng.
5. Lưu Ý
-
Khách hàng phải kiểm tra mã hàng, chất lượng, số lượng ngay khi nhận hàng.
-
JOJO không chịu trách nhiệm nếu khách hàng đã nhận hàng nhưng sau đó mới phản hồi hàng bị lỗi hoặc thiếu.
-
Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, đủ số lượng & chất lượng như lúc nhận hàng.
